UI/UX Showcase

Bizen-KeyVisual-Wide

UI/UX Showcase

Align đã làm việc với nhiều khách hàng thuộc nhiều ngành khác nhau để thiết kế và cải tiến trải nghiệm người dùng cốt lõi cũng như giao diện người dùng trên các trang web, nền tảng và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Dưới đây là showcase tổng hợp tất cả các dự án UI/UX của chúng tôi.

Chiến lược kỹ thuật số

Nghiên cứu trải nghiệm người dùng

Thiết kế giao diện người dùng

Thiết kế trải nghiệm người dùng


Highlands coffee

Align đã hợp tác với Highlands Team và một agency khác để hỗ trợ phát triển chương trình ‘Highland Rewards’ cho khách hàng của họ trên ứng dụng điện thoại. Đồng thời cung cấp chiến lược Trải nghiệm người dùng và thiết kế Giao diện người dùng để giúp thiết kế ứng dụng cà phê mới của Highlands tập trung vào lòng trung thành của khách hàng tiềm năng.


Omni self-checkout

Omni Self-Checkout là một công ty Startup có trụ sở tại San Francisco California, Mỹ. Với mục tiêu trở thành một đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán trực tiếp cho người mua hàng, Omni Self-Checkout bắt đầu tiếp cận với các doanh nghiệp nhỏ và thi trường nông dân thông qua Quét mã QR. Năm 2018, Omni Self-Checkout đã được giới thiệu tại CES (Triển lãm Điện tử Tiêu dùng) và được vinh danh là một trong những thương hiệu áp dụng chiến lược kỹ thuật số, trải nghiệm người dùng trực quan và giao diện người dùng đơn giản. Align đã có thể giúp họ Lập chiến lược, wireframe, thiết kế và tạo nguyên mẫu cho ứng dụng này để họ có thể nhận được tài trợ.


Breast feed finder

BreastFeedFinder là một ứng dụng độc đáo giúp các mẹ bỉm sữa tìm kiếm địa điểm cho con bú tại nơi công cộng, đồng thời có thể chia sẻ địa điểm đó cho người dùng khác tại Mỹ. Công ty khởi nghiệp ban đầu ra mắt tại Thành phố New York và San Francisco và có kế hoạch mở rộng trong tương lai.
Ngoài thiết kế UI/UX cho ứng dụng BreastFeedFinder, Align đã đồng hành cùng Startup này để tạo ra bộ nhận diện thương hiệu và video hoạt hình giới thiệu cho mọi người cùng biết đến.


Veras Wine

Veras Wine là công ty rượu khởi nghiệp ở Singapore tập trung vào việc đột phá ngành công nghiệp rượu vang bằng cách nhắm mục tiêu đến thế hệ trẻ Việt Nam bằng cách phục vụ trải nghiệm mua sắm của họ thông qua thương hiệu, giá cả và đăng ký.
Thông qua nghiên cứu thị trường, chúng tôi biết được rằng người tiêu dùng Việt Nam rất yêu thích các nhân vật minh họa illustration. Chúng tôi mong muốn phù hợp với từng thế hệ trẻ với hương vị rượu vang cụ thể của họ. Red là chị cả mang phong cách sexy quyến rũ, White là cô em giữa năng động thích thể thao, Rose là cô gái yêu nghệ thuật và Spark là cô em út nổi loạn.


iCare Benefits

Mục tiêu của iCare Benefits là giúp công nhân nhà máy mua các sản phẩm giá cao thông qua lãi suất 0% hàng tháng. Với sự gắn kết lâu dài, chúng tôi đã tạo ra thương hiệu, tài liệu tiếp thị, bao bì và giao diện kỹ thuật số như ứng dụng di động và trang web của họ.
Thiết kế dành cho người dùng lần đầu sử dụng thiết bị di động: Align đã đồng hành cùng iCare Benefits để thiết kế UI/UX một mobile appvới giao diện thân thiện, sạch sẽ và đặc biệy dễ dàng tiếp cận. Vì hầu hết những người sử dụng chính trong app là những công nhân nhà máy lần đầu tiên sử dụng làm quen với công nghệ. Chúng tôi đã lồng ghép thêm các video và hướng dẫn đơn giản trong ứng dụng để onboard khách hàng một cách tốt nhất.


FE Credit

Cơ hội được cộng tác cùng FE Credit và nhóm phát triển của họ, chúng tôi có thể giúp họ ra mắt và tiếp thị video ứng dụng mới tập trung vào hệ sinh thái bao gồm mọi khía cạnh của cuộc sống từ chuyển giao tài chính, trả chậm, trả học phí, du lịch, giải trí và nhiều thứ khác. hơn.

text