Giới thiệu:
Bonchon Singapore là một thương hiệu ẩm thực Hàn Quốc trên toàn cầu. Chuyên về món gà rán Hàn Quốc trứ danh, được tẩm ướp hoàn hảo trong nước sốt bí truyền, Bonchon Singapore mang đến thực đơn hấp dẫn, chinh phục khẩu vị của thực khách Singapore. Với 5 chi nhánh phủ sóng khắp đảo quốc sư tử, Bonchon đã trở thành thương hiệu yêu thích của nhiều người. Và điều tất nhiên, để tương xứng với chất lượng ẩm thực tuyệt hảo, diện mạo website của Bonchon Singapore cần được làm mới.

Thách thức:
Là một chuỗi nhà hàng nhượng quyền quốc tế, Bonchon Singapore cần một website thu hút được khách hàng Singapore đa dạng, đồng thời đảm bảo tính nhất quán về thương hiệu trên tất cả các cửa hàng. Trang web cũ của họ chưa thực sự bắt mắt và thân thiện với người dùng, không truyền tải được hết sự năng động và hấp dẫn của thương hiệu, nên rất khó thu hút khách hàng tiềm năng.

Thành công đạt được:
Bằng sự hợp tác với Align, Bonchon Singapore đã ra mắt một website hoàn toàn mới, phản ánh chính xác bản sắc thương hiệu và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Website mang phong cách trẻ trung, năng động với bảng màu rực rỡ kết hợp cùng font chữ bắt mắt, hoàn toàn phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu của Bonchon – những người trẻ tuổi, am hiểu công nghệ. Ưu tiên hàng đầu của website là tính dễ sử dụng, cho phép người dùng dễ dàng điều hướng và tìm thấy các thông tin cần thiết như thực đơn, phương thức đặt hàng và vị trí cửa hàng.


Vượt qua trở ngại:
Sự lột xác của trang web Bonchon Singapore, do Align dẫn dắt, minh chứng cho sức mạnh của thiết kế web chiến lược. Trang web mới không chỉ giữ vững sự nhất quán về thương hiệu mà còn thu hút khách hàng tiềm năng bằng phong cách hiện đại và thân thiện với người dùng. Bonchon Singapore giờ đây sở hữu diện mạo trực tuyến “giòn tan” không kém món gà rán trứ danh của họ.
